THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

138. Hoạt Động Chào Mừng Ngày Thành Lập Đoàn và Hội Nghị Đại Biểu Đoàn Khoa Kỹ Thuật Công Trình


            Hòa trong không khí chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2012), kỷ niệm 32 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (30/03/1980 – 30/03/2012), kỷ niệm, kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2012), Ban chấp hành Đoàn khoa đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại bảo tàng Chủ tịch Tôn Đức Thắng và tượng đài Hồ Chí Minh trước UBND thành phố cho Ban Chấp Hành Đoàn Khoa cùng với Ban Chấp Hành các Chi Đoàn.
          
    Mở đầu chương trình, tại sảnh tiếp khách của Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Đ/c Lê Hoàng Tuấn Ngọc – Bí thư Đoàn Khoa đã ôn lại những nét nổi bậc trong cuộc đời và sự nghiệp của Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Chủ Tịch Tôn Đức Thắng trong không khí trang trọng và ấm cúng. Tiếp theo Đoàn đã tiến hành dâng hương và dâng hoa tại phòng truyền thống của bảo tàng – đây cũng là giây phút thiêng liêng; tự hào dân tộc trong chính mỗi người dân Việt Nam, Đoàn viên Khoa Kỹ Thuật Công Trình. Nối tiếp chương trình Đoàn tiến hành di chuyển về khu vực tượng đài Hồ Chủ Tịch phía trước UBND thành phố để tiến hành nghi thức dâng hoa trang trọng.
Một số hình ảnh:





         Qua đó, Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ Đoàn, Đoàn viên khoa Kỹ Thuật Công Trình càng tôn lên niềm tự hào dân tộc; tấm lòng biết ơn sâu sắc đến thế hệ Cha Ông đi trước đã đấu tranh kiên cường bất khuất không mệt mõi để giành lại màu cờ, sắc áo đem hòa bình cho dân tộc, cho đất nước. Không những thế chương trình còn là một phần trong việc giáo dục tư tưởng, chính trị và công trình thanh niên mà Đoàn khoa đã đề ra trong Kế hoạch tháng thanh niên số 02/KH-ĐTN của Khoa Kỹ Thuật Công Trình. Chương trình cũng là một hoạt động nhằm chào mừng Hội Nghị Đại Biểu Đoàn Khoa Kỹ Thuật Công Trình và hưởng ứng chuỗi hoạt động chào mừng Đại Hội Đại Biểu Đoàn Trường Đại Học Tôn Đức Thắng nhiệm kỳ II.
Tin:  Tuấn Ngọc
         Ảnh: Thủy Tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét