THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

134 Thông Báo Khẩn

             Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng tháng thanh niên và thực hiện Kế hoạch Tháng Thanh Niên của Khoa, BCH Đoàn Khoa thông báo rộng rãi đến BCH LCH, BCH Chi Đoàn, BCH Chi Hội những vấn đề sau:
  1. Xem hướng dẫn và thực hiện gấp đúng thời gian kế hoạch sinh hoạt chi Đoàn chủ điểm.
  2. Thông báo rộng rãi đến từng sinh viên về tuyến xe buýt mới 86: bến thành - Tôn Đức Thắng.
  3. Họp Đoàn - Hội Khoa mở rộng vào lúc 17h45 ngày 19/03/2012 tại sảnh lầu 1 khu B như sau:
    • Thành phần tham dự: BCH Đoàn Khoa, BCH LCH SV Khoa, BCH Chi Đoàn, BCH Chi Hội.(Bí thư, Phó Bí Thư, UV BCH bao gồm cũ và mới)
    • Chuẩn bị báo cáo những công việc thực hiện được.
    • Đem theo tiền: 70.000 đ/1 chi đoàn, chi hội để thực hiện việc góp phần vào dâng hương, dâng hoa tại bảo tàng Hồ Chí Minh và Tôn Đức Thắng.
    • Triển khai các công việc cần thực hiện và hội nghị Đoàn Khoa.
            Đề nghị các đồng chí nghiêm chỉnh chấp hành và có mặt đầy đủ đúng giờ. Nếu không có trách nhiệm kỳ họp lần này Đoàn khoa sẽ xem xét tiến hành họp xét kiểm điểm và gửi kỷ luật đến Đoàn trường có hướng giải quyết. Tuyệt đối không "nói" quên với bất kỳ lý do gì với những nội dung thông báo trên.
            Trân trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét