THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

122. THÔNG BÁO V/v Tham Dự Chương Trình “Định Hướng Kỹ Năng Sống Cho Sinh Viên”


THÔNG BÁO V/v Tham Dự Chương Trình “Định Hướng Kỹ Năng Sống Cho Sinh Viên”( Ban thanh niên ) Nhằm giúp sinh viên có những kỹ năng sống, giúp sinh viên biết khi gặp một vấn đề tấm lòng của mình sẽ trải qua 06 giai đoạn thay đổi như thế nào hay tính tự cao sẽ làm cho đời sống sẽ mệt mỏi và gặp vấn đề, Ban Chấp hành Đoàn trường phối hợp với công ty Ước mơ xanh tổ chức chương trình “Định hướng kỹ năng sống cho Sinh viên” với nội dung cụ thể như sau:

1. Thời gian: 17g30 ngày 21/02/2012 (Thứ ba)
2. Địa điểm: Hội trường lầu 6 nhà B, cơ sở Tân Phong, Quận 7.
3. Chủ đề: Nhận thức bản thân – Làm chủ cuộc đời
Nội dung chương trình: xoay quanh 02 nội dung
- 6 giai đoạn của tấm lòng
- Cách thức thoát ra khỏi vấn đề của bản thân.
4. Diễn giả: Park Ock Soo – Chủ tịch hội đồng quản trị hệ thống turờng trung học Lincoln House School tại Hàn Quốc
- Là khách mời diễn thuyết chính trong chương trình, hoạt động định hướng lối sống dành cho thanh niên tại 30 nước: Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn độ, Peru,…
- là Khách mời diễn thuyết trong chương trình “Giao lưu âm nhạc và định hướng kỹ năng sống” tại nhà hát Bến Thành, chương trình có sự tham gia của hơn 1000 người.
- Thành lập đài truyền hình GBS ở Kenya.
- Được chính phủ Kenya mời đến diễn thuyết “Định hướng kỹ năng sống” cho 2800 lãnh đạo thanh thiếu niên ở Kenya.
Nhân chuyến làm việc việc tại Việt Nam (từ ngày 20 đến 22/2), ông tiến hành diễn thuyết về “Định hướng kỹ năng sống cho Sinh viên” cho 03 trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó Đại học Tôn Đức Thắng là một trong 03 trường được chọn.
5. Đối tượng tham gia: Tất cả đoàn viên thanh niên các Khoa/ Phòng TCCN&DN/ Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường
Để đảm bảo chương trình, Đoàn trường huy động lực lượng tham gia:
- Mỗi Đoàn khoa cử tối thiểu 60 Đoàn viên thanh niên
- Phòng TCCN&DN, Khoa lao động & Công đoàn cử 20 Đoàn viên thanh niên
Lưu ý:
- BCH Đoàn khoa/ Phòng TCCN&DN/ Chi đoàn trưc thuộc gửi danh sách Đoàn viên thanh niên tham gia về địa chỉ email: banthanhnien@tdt.edu.vn trước 17g00 ngày 20/02/2012.
- Vì sự thành công chung của chương trình, Phòng CT HSSV đề nghị Trợ lý CTTN, Trợ lý CT HSSV của Khoa/Phòng TCCN&DN đảm bảo số lượng tham gia chương trình.
Trên đây là thông báo về việc tham dự chương trình “Định hướng kỹ năng sống cho sinh viên”, đề nghị các Đoàn khoa/Phòng TCCN&DN/ Chi đoàn trực thuộc triển khai nghiêm túc thực hiện.
BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG
Đối với Đoàn Khoa KTCT, BCH Đoàn Khoa yêu cầu các lớp muốn tham gia lập danh sách gửi về trước 10h ngày 18/02/2012. Nếu không lớp nào đăng ký tham gia Đoàn Khoa sẽ chỉ đạo bất kỳ  trong ngày 18/02/2012 và lập danh sách gửi về cho Đoàn khoa trước 20h ngày 19/02/2012 cho Đ/c Lê Quang Vĩ qua Email lequangvi@gmail.com.
Trân Trọng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét