THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

119. Thông báo Khẩn!

        Dưới đây là một số thông tin quan trọng đề nghị BCH Chi Đoàn các lớp đọc kỹ và rà soát lại những việc mình chưa làm và thực hiện tiếp tục để bổ sung:
  1. Đề nghị các Chi Đoàn thực hiện, bổ sung và hoàn tất phần mền quản lý Đoàn viên trước ngày 18/02/2012
  2. Hoàn tất phiếu đánh giá cán bộ Đoàn và nộp về trước ngày 04/02/2012 mặc dù đã hết hạn Đoàn trường thông báo nên việc đánh giá không được tiếp tục nhưng phải hoàn tất hồ sơ.
  3. Thay đổi lộ trình tuyến xe buýt 68 Chợ Lớn - khu chế xuất Tân Thuận có điểm dừng ngang trường mình nên đề nghị các lớp đọc kỹ và thông báo cho các bạn sinh viên của Chi Đoàn biết để lưu thông thuận tiện.(Thông báo 119).
  4. Thông báo tổ chức học tập 6 bài lý luận chính trị của khoa đối với các bạn sinh viên khóa 13, 12 lập danh sách gửi về cho đ/c Lê Hoàng Tuấn Ngọc với đầy đủ thông tin sau: Họ tên, MSSV, Ngày Sinh, Quê Quán, Số Đt, emai...bằng file Excel qua email lengoc_0601@yahoo.com.vn và gửi về trước ngày 20/02/2012.
  5. Thực hiện Đại hội Chi Đoàn đúng thời gian quy định.
  6. Hoàn tất nội dung sổ sinh hoạt chi Đoàn trước ngày 16/02/2012 (nội dung đã thông báo rất lâu).
  7. Thông báo nộp sổ Đoàn trực tiếp tại Văn phòng Đoàn trường A 306
Đề nghị các Chi Đoàn thực hiện nghiêm túc các nội dung trên.
                                                             Ban Chấp Hành Đoàn Khoa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét