THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

11.Tham gia quyên góp cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung

Nhằm thể hiện tinh thần tương ái, đùm bọc lẫn nhau của Sinh viên - Học sinh trường Đại học Tôn Đức Thắng đến những người dân đang chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, Ban Thư ký Hội sinh viên trường tổ chức đợt quyên góp cứu trợ đồng bào tại các vùng lũ lụt miền Trung với nội dung như sau:
  1. Đối tượng: Toàn thể Sinh viên - Học sinh đang học tại trường.
  2. Thời gian quyên góp: Từ ngày 12/10/2010 đến hết 17g00 ngày 21/10/2010.
  3. Cách thức quyên góp:
a) Cấp Chi Hội/Chi Đoàn:
-        Ban Chấp hành Chi Hội/Chi Đoàn thông báo đến Hội viên, Đoàn viên, Thanh niên nội dung của đợt quyên góp, khuyến khích tất cả cùng thực hiện.
-        Tổ chức quyên góp tại Chi Hội/Chi Đoàn dưới các hình thức như sau: bằng hiện kim, quần áo, tập, bút, viết.... (khuyến khích các đơn vị quyên góp bằng tiền mặt, mỗi cá nhân đóng góp ít nhất 2000đ)
-        Ban Chấp hành Chi Hội/Chi Đoàn có trách nhiệm ghi nhận sự đóng góp của các Hội viên, Đoàn viên, Thanh niên trong đơn vị mình.
-        Tổng kết số lượng và nộp về cho Ban Chấp hành Liên chi hội của Khoa/Đoàn Phòng TCCN&DN.
b) Cấp Liên chi hội các Khoa/ Đoàn Phòng TCCN&DN:
-        Ban Chấp hành Liên Chi Hội các Khoa/Đoàn Phòng TCCN&DN thông báo đến toàn thể Hội viên, Đoàn viên, Thanh niên nội dung của đợt quyên góp, khuyến khích các Chi Hội/Chi Đoàn cùng thực hiện.
-        Tổng hợp số lượng quyên góp từ các Chi Hội/Chi Đoàn và nộp về Văn phòng Đoàn trường trước 17g00, ngày 21/10/2010.
Quyên góp cứu trợ đồng bào tại các vùng lũ lụt miền Trung là một nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người với cộng đồng, là cơ hội để thể hiện nhiệt huyết của tuổi trẻ bằng hành động cụ thể. Ban Thư ký Hội Sinh viên trường thông báo đến Sinh viên - Học sinh toàn trường và đề nghị Ban Chấp hành Liên Chi hội các Khoa/ Đoàn Phòng TCCN&DN vận động Sinh viên - Học sinh tham gia.
Đoàn Khoa KTCT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét