THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

4. Thông báo v/v củng cố danh sách cán bộ Đoàn

Củng cố danh sách Đoàn viên Hệ Đại học khóa 10 (hệ 4,5 năm), 11, 12, 13; Hệ Cao đẳng Khóa 5; Hệ Trung cấp khóa 8 và các Chi Đoàn trực thuộc
Nhằm ổn định tổ chức, củng cố danh sách Đoàn viên của các Chi Đoàn, cũng như tiến tới xây dựng phần mềm quản lý Đoàn viên của Đoàn trường, Ban thường vụ Đoàn trường thông báo đến các đồng chí là Bí thư (Phó Bí thư) Đoàn Khoa/Phòng TCCN&DN, Bí thư Chi đoàn Giảng viên/Hành chính 1/Hành chính 2 tiến hành củng cố danh sách Đoàn viên, như sau:
1. Thời gian: từ ngày ra thông báo đến ngày 01/11/2010.
2. Nội dung:
- BCH Đoàn Khoa/Phòng TCCN&DN/các chi đoàn trực thuộc Đoàn trường tiến hành rà soát, thống kê lại sổ đoàn của các Chi Đoàn (đang giữ tại văn phòng Đoàn trường).
- Sau khi thống kê, mỗi Chi Đoàn phải có một danh sách đính kèm sổ đoàn (danh sách phù hợp với số lượng sổ đoàn – theo mẫu).
- Ban Chấp hành Đoàn Khoa/Phòng TCCN&DN lập danh sách các trường hợp bị mất sổ đoàn, liên hệ văn phòng Đoàn trường vào sáng thứ 3 và thứ 4 hàng tuần để được hướng dẫn cấp lại sổ đoàn mới.
- Hoàn chỉnh file dữ liệu Đoàn viên (theo mẫu).
3. Hồgửi về Văn phòng Đoàn trường gồm có: (theo mẫu)
- Nộp kèm file excel các danh sách gửi về địa chỉ mail: phamnhatphuong@yahoo.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .
Lưu ý:
- Lịch kiểm tra sổ đoàn theo lịch của các đơn vị đăng ký với Đoàn trường vào ngày 28/9.
- Các văn bản nộp về văn phòng Đoàn trường có xác nhận của Trợ lý Công tác Thanh niên khoa (trước 15h ngày 01/11/2010)
- Các văn bản sử dụng: Font: Times New Roman, cỡ chữ: 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét