THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

78. Thông Báo Khẩn và Gấp


1. Nhằm đảm bảo sự nghiêm túc của Đoàn viên - thanh niên trong việc chấp hành các nội quy, quy định của Nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn trường, BCH Đoàn Khoa xin lưu ý đối với tất cả Đoàn viên - thanh niên Chi đoàn trực thuộc một số nội dung như sau:
        - Đoàn viên - thanh niên, sinh viên tuyệt đối không được qua lại, sử dụng thang máy tại khu vực Ban Giám Hiệu (lầu 2, khu A, cơ sở Tân Phong). Tại vị trí này đã có bảng cấm sinh viên không được đi qua khu vực này.
        - Bí Thư Chi Đoàn, Chi Hội Trưởng nắm rõ thông tin và chịu trách nhiệm thông báo rộng rãi đến tất cả các bạn sinh viên lớp mình chấp hành tốt thông báo trên. Và Bí Thư Chi Đoàn, Chi Hội Trưởng sẽ chịu trách nhiệm liên đới đối với các vi phạm nội dung thông tin trên của sinh viên đơn vị mình.
2. Nhằm triển khai các công việc trong tháng 9/2011, BCH Đoàn khoa thông báo họp Đoàn Khoa mở rộng vào lúc 15h ngày 18/09/2011 (chủ nhật) tại sảnh lầu 1 khu B.Vỉ tính chất quan trọng trong công việc đề nghị tất cả các đồng chí Bí thư, P. Bí Thư Chi Đoàn tuyệt đối không vắng và có mặt đúng giờ trong cuộc họp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét