THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

72. THÔNG BÁO V/v Truy Thu Đoàn Phí Năm 2011


( Ban thanh niên ) Căn cứ vào báo cáo của Ban Kiểm tra Đoàn trường về tình hình nộp Đoàn phí của các Khoa/Phòng TCCN&DN/Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường
Căn cứ điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh về việc thu chi Đoàn phí;
Căn cứ vào báo cáo của Ban Kiểm tra Đoàn trường về tình hình nộp Đoàn phí của các Khoa/Phòng TCCN&DN/Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường;
Nhằm thực hiện đúng điều lệ Đoàn về việc thu Đoàn phí của Đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn trường đề nghị Ban Chấp hành Đoàn Khoa/Phòng TCCN&DN/Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường tiến hành truy thu Đoàn phí của các Chi đoàn trong đơn vị của mình, cụ thể như sau:
1. Đối với các Chi đoàn khóa cũ (Khóa 11 hệ 4.5 năm, khóa 12,13,14 hệ Đại học; khóa 5,6 hệ Cao đẳng và khóa 9 hệ Trung cấp)thu Đoàn phí từ tháng 01 năm 2011 đến hết tháng 12 năm 2011.
2. Đối với các lớp khóa mới (Khóa 15 hệ Đại học, khóa 7 hệ Cao đẳng và khóa 10 hệ Trung cấp)
Các đơn vị tiến hành chỉ đạo các Chi đoàn thuộc đơn vị mình tiến hành truy thu sổ đoàn và Đoàn phí theo đúng Điều lệ Đoàn (thực hiện đối với những Đoàn viên chưa nộp sổ Đoàn và Đoàn phí về văn phòng Đoàn trường vào đầu năm học).
Để thuận tiện cho công tác chi trả tiền Đoàn phí mà Đoàn trường đã thu của Đoàn viên viên nhập học đầu năm học 2011-2011, đề nghị đồng chí Bí thư của Đoàn Khoa liên hệ Đoàn trường vào ngày 06/10/2011 để nhận danh sách Đoàn viên và tiền Đoàn phí các khóa mới.
3. Đối với các Chi Đoàn trực thuộc Đoàn trường (Chi Đoàn Hành chính 1, Chi đoàn Hành chính 2, Chi Đoàn Giảng viên): thu Đoàn phí từ tháng 01/2011 đến hết tháng 12/2011.
Lưu ý:
- Tiền Đoàn phí: 2000đ/tháng (đối với sinh viên, học sinh);5000đ/tháng (đối với Cán bộ, Giảng viên – Đoàn viên có hưởng lương).
- Đoàn viên là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam thì vẫn phải đóng đoàn phí.
- Thời gian nộp Đoàn phí về văn phòng Đoàn trường trước ngày 15/09/2011. Khi nộp kèm theo bản kê khai (THEO MẪU).
Ban thường vụ Đoàn trường đề nghị Ban Chấp hành Đoàn Khoa/Phòng TCCN&DN/Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường thực hiện nghiêm túc tinh thần thông báo này.
BAN THƯỜNG VỤ ĐOÀN TRƯỜNG
Trích   www.btn.tdt.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét