THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

178.Mời tham gia Ngày hội “VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính”

Mời tham gia Ngày hội “VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính”( Ban thanh niên ) Một năm học mới lại bắt đầu, hành trình “sinh viên” lại tiếp tục. Để chào đón thời khắc thú vị này, các bạn đã sẵn sàng cho một không khí hoàn toàn mới lạ và bùng nổ? “VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ vô cùng hấp dẫn!


VAIO E Camp 2012 là gì?
“VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính” là ngày hội dành riêng cho các bạn sinh viên sẽ diễn ra vào ngày 15/09/2012 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).
Để tham gia ngày hội này, từ ngày 06/08 đến 27/08, bạn chỉ cần đăng ký tại websitehttp://vaio.zing.vn/, gửi một bài thi ngắn gọn đến 3 “ngôi nhà”, chia sẻ quan điểm của mình và giành cơ hội gặp gỡ các Huấn luyện viên nổi tiếng:
- Nếu bạn yêu thích nghệ thuật nhưng chưa đủ tự tin hoặc chưa khai phá hết khả năng của mình, bạn hãy chọn “House of Entertaiment” và gặp gỡ MC kỳ cựu - Thanh Bạch để học được cách “Mở khóa tiềm năng trong bạn”.
- Hoặc bạn hãy chọn thử thách của “House of Power” để có cơ hội gặp gỡ người sáng lập chương trình đào tạo “Tôi tài giỏi” - diễn giả Trần Đăng Khoa trong buổi training “Bộc phá năng lượng trong teamwork”, hướng dẫn cách thức thể hiện bản thân hiệu quả trong môi trường làm việc nhóm.
- Hoặc nếu bạn đang băn khoăn về phong cách riêng, dấu ấn riêng của mình là gì, cách nào để kết hợp màu sắc một cách thông minh, sáng tạo và hợp thời, bạn nên thử chọn “House of Style” để gặp gỡSiêu mẫu Hà Anh và tìm hiểu về “Style và cách kết hợp màu sắc”.
Có đến 1.500  tấm vé tham gia buổi huấn luyện này và đây còn là cuộc tranh tài nảy lửa của 180 bạn thí sinh có bài thi xuất sắc nhất tại website http://vaio.zing.vn/ trong vòng Thử thách “Performance”, bao gồm 18 đề tài (thuộc 3 chủ đề House of Entertainment/House of Style/House of Power).
Tưng bừng các hoạt động bổ ích
Ngoài ra, bạn có thể tự tạo cho mình một E – Avatar ấn tượng, mang đậm dấu ấn của riêng bạn thông qua những “slogan phong cách” ngay tại website http://vaio.zing.vn/. Thật thú vị khi cùng chung tay xác lập kỷ lục: bức tường khổng lồ được tạo nên từ 500 E-Avatar thể hiện tính kết nối của giới trẻ.
Tại VAIO E Camp 2012, 1 chiếc laptop VAIO E được mã hóa và cất giấu còn đang chờ đợi những tay đua khám phá trong trận tranh tài “khốc liệt” VAIO E Race của 360 thí sinh (90 đội chơi). Nếu bạn cũng đang nóng lòng sở hữu VAIO E, thì nhanh tay đăng ký cho nhóm mình nhé!
Đặc biệt, Gala Night cùng 5 đội tuyển đến từ 5 trường đại học sẽ cùng nhau chinh phục 5 thử thách:
- Ca hát với sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh,
- Nhảy hiện đại với biên đạo múa Lương Anh Tuấn – vũ đoàn Hoàng Thông,
- Diễn xuất cùng diễn viên Khương Ngọc
- Thời trang với sự hướng dẫn của siêu mẫu Hà Anh,
-  Biểu diễn với nhạc cụ dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Phạm Anh Khoa
Nào! Hãy truy cập ngay http://vaio.zing.vn/ để đăng ký tham gia chương trình. Cùng “VAIO E Camp 2012 – Kết hợp bật cá tính”. Khởi động một năm học mới thật hoành tránh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét