THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

162. NHẮC NHỞ ĐẾN CÁC CHI ĐOÀN

Chào các đồng chí,
Đầu tiên cho tôi cảm ơn đến các đồng chí về sự tích cực tham gia hỗ trợ và hoạt động nhiệt tình trong thời gian qua. Thời gian vừa qua chúng ta có rất nhiều hoạt động, tuy vậy chưa được hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các đoàn viên thanh niên trong  khoa chúng ta. Vì vậy, tôi ghi thông báo này nhằm nhắc nhở các đồng chí những công việc sau đây:
1. Về trách nhiệm của các đồng chí bí thư:
Nắm bắt mọi thông tin của khoa một cách nhanh chóng thông qua kênh blog đoàn khoa này và trang web ban thanh niên, thông báo nhanh chóng cho các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn mình biết thông tin.

Mọi thắc mắc không được vượt cấp, tức là phải hỏi ý kiến BCH đoàn khoa, trường hợp BCH đoàn khoa trả lời được thì trả lời ngay cho các đ/c, trường hợp chưa thì BCH sẽ xin ý kiến BCN khoa, BCH đoàn trường và sẽ trả lời ngay cho các đ/c. Tránh TH các ý kiến đưa lên cấp trên mà BCH đoàn khoa không biết.
2. Về trách nhiệm của các đ/c trong BCH chi đoàn:
Thường xuyên theo dõi thông tin trên blog đoàn khoa, giúp đỡ bí thư chi đoàn hoàn thành các nội dung trong phương hướng của chi đoàn mình cũng như của BCH đoàn khoa. Nếu có thắc mắc thì liên hệ trước hết là Bí thư chi đoàn sau đó sẽ liên hệ BCH đoàn khoa.
3. Thời gian tới chúng ta sẽ tham gia 2 chiến dịch lớn đó là tiếp sức mùa thi và mùa hè xanh, đây là 2 hoạt động hết sức ý nghĩa đối với cộng đồng và bản thân vì vậy mong các đồng chí cố gắng sắp xếp  tham gia 2 chiến dịch này, qua đó có thể giúp chúng ta phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng hoạt động của các đ/c.
Tuy vậy, các đồng chí phải qua 1 bài test nhỏ để đánh giá là các đồng chí có được tham gia hay không nên các đồng chí cần chú ý tìm hiểu về trường chúng ta một cách rõ ràng và hiểu về trường ta 1 cách chi tiết. Tìm hiểu về hoạt động thanh niên, hoạt động văn nghệ, giáo dục chính trị của trường ta.
4. Các cuộc họp mở rộng: Nếu các đồng chí không tham gia thì sẽ có hình thức xử lý và kiểm điểm, đồng thời ảnh hưởng đến kết quả đánh giá cán bộ đoàn của các đồng chí.
Mong rằng thời gian tới đoàn khoa chúng ta sẽ tiếp tục kế thừa và phát triển những thành tựu mà chúng ta đã làm và phát huy sức sáng tạo của các đồng chí góp phần xây dựng đoàn khoa cũng như hình ảnh khoa chúng ta nổi bật hơn, vững mạnh hơn.
Xin cảm ơn các đồng chí!
BCH ĐOÀN KHOA KTCT
Nếu có thắc mắc gì thì liên hệ cho đồng chí Bí thư đoàn khoa: Lê Quang Vĩ - 01649794784.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét