THÔNG TIN MỚI NHẤT

* Thông báo quan trọng: Đề nghị các đồng chí xem kỹ thông báo 226, 227 .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Các văn kiện đại hội Đoàn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

99. THÔNG BÁO V/v Tham Gia Chương Trình “Triệu Kết Nối Đến Trường Sa”



THÔNG BÁO  V/v Tham Gia Chương Trình “Triệu Kết Nối Đến Trường Sa”( Ban thanh niên ) Hưởng ứng cuộc vận động “Vì biển, đảo quê hương” do Trung ương Đoàn phát động, nhằm khơi dậy trong Sinh viên tinh thần yêu quê hương, đồng thời tạo cơ hội cho Sinh viên thể hiện tinh thần của tuổi trẻ với chủ quyền tổ quốc, Ban Thư ký Hội sinh viên trường triển khai cuộc vận động “Triệu kết nối đến Trường Sa” với nội dung cụ thể như sau.

1. Đối tượng:
Hội viên, sinh viên, thanh niên đang học tập và làm việc tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.
2. Thời gian: Từ ngày thông báo đến ngày ngày 15/12/2011.
3. Cách thức tham gia: truy cập địa chỉ http://go.zing.vn/ketnoitruongsa và làm theo hướng dẫn.
4. Giải thưởng:
- Hàng tuần: 10 sinh viên có thông điệp hay nhất tuần sẽ được trao 1 gói Zing VIP trong thời gian 3 tháng.
- Các sinh viên được xác nhận là thành viên chính thức: tài khoản nghe nhạc Zing MP3 chất lượng cao 320kb trong 1 tháng.
- Ngoài ra, sinh viên có thông điệp hay nhất sẽ được tham dự một chuyến tham quan giao lưu với chiến sĩ, nhân dân tham gia.
Đây là nội dung có ý nghĩa thiết thực, Ban Thư ký Hội sinh viên trường đề nghị các LCH SV các Khoa/Ký túc xá/Chi Hội trực thuộc/Đoàn phòng TCCN&DN vận động Đoàn viên – thanh niên tham gia đông đảo.
BAN THƯ KÝ HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG
trích nguồn btn.tdt.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét